Category Archives: Tư vấn chứng nhận ISO 27001:2013

Nâng cấp phiên bản tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2022

Những thay đổi trong điều khoản chính ISO/IEC 27001:2022

ISO/IEC 27001:2022 quy định các yêu cầu đối với việc thiết lập, triển khai, duy trì và cải tiến liên tục hệ thống quản lý an ninh thông tin trong bối cảnh của tổ chức.
Nó cũng bao gồm các yêu cầu đối với việc đánh giá và xử lý các rủi ro bảo mật thông tin được điều chỉnh theo nhu cầu của tổ chức.
Các yêu cầu đặt ra trong tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2022 là chung và nhằm mục đích áp dụng cho tất cả các tổ chức, bất kể loại hình, quy mô hay tính chất.
Tài liệu này quy định các yêu cầu đối với việc thiết lập, triển khai, duy trì và cải tiến liên tục hệ thống quản lý an toàn thông tin trong bối cảnh của tổ chức.
Tài liệu này cũng bao gồm các yêu cầu đối với việc đánh giá và xử lý các rủi ro bảo mật thông tin được điều chỉnh theo nhu cầu của tổ chức.
Các yêu cầu đặt ra trong tài liệu này là chung và nhằm áp dụng cho tất cả các tổ chức, bất kể loại hình, quy mô hay tính chất.
Việc loại trừ bất kỳ yêu cầu nào được quy định trong Điều 4 đến Điều 10 là không thể chấp nhận được khi tổ chức tuyên bố tuân thủ tài liệu này.

Quy trình tư vấn chứng nhận ISO 27001: 2022

  • Xác nhận thông tin khách hàng: địa điểm, quy mô, phạm vi áp dụng.
  • Đánh giá điều kiện và bối cảnh của tổ chức (có thể thực hiện tại cơ sở khách hàng).
  • Tiến hành khóa đào tạo nhận thức tiêu chuẩn ISO 27001: 2022, đào tạo chuyên gia đánh giá nội bộ Hệ thống quản lý An ninh thông tin.
  • Hướng dẫn xây dựng hệ thống văn bản quy trình, hướng dẫn thực hiện ISO 27001: 2022.
  • Hướng dẫn thực hiện áp dụng hệ thống văn bản quy trình và cách thức duy trì văn bản hồ sơ kết quả thực hiện.
  • Hướng dẫn đánh giá nội bộ hệ thống quản lý An ninh thông tin theo tiêu chuẩn ISO 19011, cách thức lập báo cáo phát hiện đánh giá.
  • Hướng dẫn biện pháp hành động khắc phục, phòng ngừa và giải quyết rủi ro.
  • Hướng dẫn hoàn thiện hệ thống văn bản chuẩn bị cho hoạt động đánh giá chứng nhận.
  • Đánh giá chứng nhận, hành động khắc phục sau chứng nhận và nhận giấy chứng chỉ ISO 27001: 2022.

V. Chứng nhận tiêu chuẩn ISO 27001: 2022

Khách hàng sẽ được TQS hỗ trợ các thủ tục đăng ký cho đến khi hoàn tất hoạt động đánh giá chứng nhận cấp chứng chỉ ISO 27001: 2022 theo đúng thủ tục. Khách hàng có thể lựa chọn một trong các dấu công nhận Quốc gia (VICAS) hoặc dấu công nhận Quốc tế (UKAS, ANAB, JAS-ANZ …) trên chứng chỉ ISO 27001: 2022.

Chứng chỉ ISO 27001: 2022 có hiệu lực trong 3 năm và khách hàng sẽ được đánh giá giám sát 2 lần/ 3 năm để duy trì hiệu lực chứng chỉ đã được cấp.

DỊCH VỤ TƯ VẤN CHỨNG NHẬN ISO 27001:2022TẠI TQS:

  • TQS CAM KẾT CHI PHÍ HỢP LÝ, TIẾT KIỆM NHẤT:

*Chi phí chứng nhận của TQS luôn phù hợp theo nhu cầu của từng doanh nghiệp,với phương châm hỗ trợ tối đa và cắt giảm các chi phí phát sinh để đưa ra mức chi phí hợp lý nhất, tiết kiệm nhất theo từng quy mô và thực tế của doanh nghiệp.

  • TQS CAM KẾT THỜI GIAN CẤP CHỨNG CHỈ NHANH NHẤT

*Với phương châm Chuẩn mực – Nhanh- Thân thiện và Hiệu quả; TQS luôn đặt mục tiêu giảm thiểu thời gian chậm trễ trong các công đoạn của hoạt động chứng nhận để đảm bảo doanh nghiệp nhận được chứng chỉ nhanh nhất và tuân thủ đầy đủ theo chuẩn mực và quy trình chứng nhận

  • TQS HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG NHIỀU NHẤT VÀ TỐT NHẤT

*TQS chuyển giao miễn phí toàn bộ tài liệu, quy trình mẫu cơ bản của Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 27001:2022 để làm căn cứ tham khảo, xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng tại doanh nghiệp.

*Được cung cấp miễn phí quy trình kiểm soát chất lượng và dịch vụ để doanh nghiệp tham khảo, xây dựng và áp dụng hệ thống kiểm soát chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

  • HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG NHIỆT TÌNH TẬN TÂM:

*Chứng chỉ chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng của doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 27001:2022 được Công nhận trên toàn cầu thông qua dấu công nhận của các Tổ chức công nhận (BOA, UKAS, JAZ/AN…)

*Được hỗ trợ miễn phí về các thủ tục pháp lý đối với cơ quan nhà nước liên quan đến điều kiện sản xuất theo từng ngành nghề.

*Được tư vấn hỗ trợ công bố chất lượng sản phẩm với cơ quan nhà nước.

*Được hỗ trợ công bố lưu hành sản phẩm

  • MẠNG LƯỚI TƯ VẤN CHỨNG NHẬN CỦA TQS:

TQS có mạng lưới chuyên gia giàu kinh nghiệm có mặt tại rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, nhanh chóng hỗ trợ khách hàng mọi thủ tục pháp lý, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian

  • GIÁ TRỊ CỦA CHỨNG CHỈ ISO 27001:2022

Đánh giá một lần -> cấp một chứng chỉ -> được chấp nhận ở mọi nơi